Miyerkules, Pebrero 18, 2009

...real name...

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
note: ang kwentong "lilok: ang pagpapatuloy" ay muling magbubukas sa sabado...kung nabitin kayo...ako din...

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

bago ako magsimula sa entry na ito.... aking munang pasasalamatan si Marlon ng Perspektib sa isang napakaganda at napakalupit na ID na ito... may naiingit yata, bleeehhh...aheks...ang galing ni Marlon...isang masigabong palakpakan naman dyan....wooot! wooot!.... (*clap clap*)



[Edit] pinalitan ko na aking picture..hindi ako maka-get over sa batang itsura..nadi-discriminate na naman ako...ahahaha... pero ayus lang student fare naman ako sa jeep... latest na itong picture ko...kinuha yan last Feb 13, 2009...hindi na yan mukhang Totoy G.... ahahaha...hindi po ako nakainom dyan o puyat lang...ganyan lang talaga ang mata parang adik lang...ahahaha!

~~~***~~~

Ang susunod na bahagi ay isang name tag/award mula Yanah at Mau, salamat salamat...ang totoo nyan nagdalawang isip ako kung kukunin ko ito...natakot na wala ng matirang sikreto sa akin..."ang tunay kong pangalan"...pero mas masaya kung gagawin ko sya...ito na...

ito po ang rules:
  1. List the names that you are called by and name the people who call you by these names.
  2. Tag ten others to do the same thing, paste the link of your entry on their guestbooks.

ito ang ilan sa aking mga naging pangalan:


1. Mahal--- sinu pa nga ba?...syempre ang aking mahal na si WonderG... ang aking Grace... :)

2. SuperGulaman --- tawag ninyo ito sa akin... masaya ako at kahit papano naging isa akong super hero... :)

3. blade31, ghreiz, shinobi --- twag sa aking ng mga kalaro ko sa online games..

3. bhoyet/kuya bhoyet --- ito ang nickname ko...tawag ito sa akin ng nanay ko, mga kapatid ko, kaklase ko, kaopisina ko, ilan sa inyo at sa mga bago at luma kong nakikilala...

4. Sir R_ _ _ _ ---real name ko at masasabi kong formal name, bihira lang ang tumatawag sa akin nito...mga bossing, mga junior writers sa ofiz, teacher ko...pero yan din ang twag sa akin ng mga operator ng bayantel pag pinapaayos ko ang connection ng internet ko sa bahay......

5. yetbo --- ate ko at si Gelene

6. yet --- si Grace ang talagang tumatawag sa akin nito... pero ang galing si Doc RJ yan din ang twag nya sa akin....

7. boy kulot, negro, kobe --- tawag ito ng mga kalaro ko sa basketball, lalo na ang babaero kong kaklase na si Creshlyn, lalaki yan pambabae lang ang pangalan...pag tinatawag akong ganyan, feel na feel ko ang pagiging star player...ahahaha...

8. laoshi/sensei --- tawag sa akin ng mga tinuruan kong filipino-chinese..

9. adik --- nanay ko, kapatid ko, ka-opisina ko, lahat yata kayo...

10. Alien --- ilan sa mga kablog ko, mga kaklase ko nun highschool at college...

11. Master --- si Kristene na dati kong kaopisina at si Tiffyn, dati kong estudyante, nagawa kong maging adik sa math...ayun BSMath sya sa UST...

12. Pogi--- tawag ito sa akin ng driver sa jeep... "ladies usog kayo konti, mauupo si Pogi"... at ito din ang twag sa akin ng estudyante kong kapatid... "Pogi! ang pogi mo talaga kuya, dagdagan mo baon ko ha?"...

ayan...meron pa yata akong nakalimutan, pero ok na yan madami na eh... at katulad ng nakagawian, lalabagin ko ang ikalawang rules... sa inyong lahat ko ito papasa kaya kung gusto mo kuha lang... pero si vanvan dapat ay obligado nyang gawin ito, hindi sya pwedeng tumanggi... ayan tinag na kita...:)

30 komento:

  1. pers honor! ahihihi

    salamat poh sa pagkuha ng tag superG!
    ahihihihihihi..

    at naiinggit ako na kinuha mo na pala yun kay marlon..kaya napagdesisyunan ko na ring kunin ung saken dun pero bukas na pagtapos ng overhauling ng bahay ko hehehe..

    babushki!

    TumugonBurahin
  2. wow ganda ng ID..parang ID nga siya wala pang xpiration...

    POGI din ba tawag sa yo...dami na talga pogi dito sa mundo..cge..cge...cge..pogi tayong lahat..lolz..

    TumugonBurahin
  3. wehee. yung binigay mong bagong pic kay marlon para kang grade schooler dun. wehehe. peace superG! pero ang astig talaga pakakagawa ni marlon.

    si superG o.. first name nalang ayaw pa ibigay.. ano kaya meron dun. ahehe. lol.

    TumugonBurahin
  4. ang dami mo naman pangalan. hindi kya malito ka pag sabay sabay na silang tumawag sau? hahaha!

    adik? hindi naman obvious base dun sa id pic mo ha.

    pogi? ah yan ang obvious...sa paningin ni grasya. jowk! :D

    pero sa totoo lang ha, mukha kang totoy dun sa pic mo....

    .....
    .....
    .....

    aha! alam ko na ang bago mong alyas!!!

    TOTOY G! [boink... boink...] :D

    TumugonBurahin
  5. [Ako hindi pa nakapag-post para sa tag na 'to. Whew!]

    Naku! [Napangiti, natawa ng konti. Umiling...] Bukod kay Grasya, ako lang pala ang tumawag na 'Yet', sa 'yo Yet?! Ayos lang bang tawagin kitang ganu'n? Baka gusto mo kasi si WonderG lang ang tatawag sa 'yo nu'n. o",)

    Ano kaya 'yung R____?! Pareho pala tayong sa titik R nagsisimula ang name, Supergulaman! ['ta mo, ang haba. Mas maganda kapag: Pareho pala tayong sa titik R nagsisimula ang name, 'Yet!] Talagang ang mga superheroes ayaw magpakilala kung sino talaga sila, ano? (,"o

    Malupit nga ang ID na ginawa ni Marlon ng Perspektib. U

    TumugonBurahin
  6. makikisali ako...
    ala magawa eh...
    its 3am here and tulog na most of the peeps...

    TumugonBurahin
  7. astig talaga..
    lols

    andami mo palang pangalan..

    pero kung pangalan lang nman,
    madami din sana akong sasabihin pero ayaw kong gawin kase aabutin tayo ng syam syam kapag iisa isahin ko pa.

    sa ID.. yun ang asteeg
    talagang mapapalad tayong mga Pogi at naalala tayo ni Marlon..lols
    meron din akong ganyan.. ipiprint ko nga eh.. lalagay ko sa noo ko..

    TumugonBurahin
  8. hehehe. forever blogger ka na talaga. :D walang expiraton eh. :)

    TumugonBurahin
  9. @~yAnaH~
    ahehehe...uu nga galing marlon...aheks...:D

    @poging (ilo)CANO
    mabuhay ang mga pogi...ahahaha.. .:)

    @jhosel
    takte!....grade school??? ei kuha ko yan mga 1 year na din mahigit...an hirap kasi maganap ng solo pic... puro group pic ito...prang ang latest ko ei yung mga magkasama kami ni grasya... :)

    @enjoy
    waaaaaaaaaaa...totoy.....pototoy.... takte... ahahaha!

    @RJ
    doc cge post mo ito... :)
    aheks...oks lng yun...khit anu twag ayos lng... :D... pero wag mo akogn tatwagin na "mahal"... ahahaha...wag yun, bad yun...ahahaha... uu R din strat ng real name ko...wala naman kung anung bagay meron dun....sa dami ng naibilgar ko sa sarili ko...yun na lng ang secret... :)

    @Aian
    uu ikaw din tulog na...aheks... nanayt frog princess... :)

    @kosa
    aheheehe...mapapalad ang mga pogi... aheks.. ako din tpos pa-laminate ko na din... :D

    @karmi
    uu ibang kalse ang ID na gawa ni marlon

    TumugonBurahin
  10. Sir R _ _ _ _ ......

    Robin? Roger? Ramil? Ralph? Royet?

    hehe... SuperG na nga lang...

    Idol ng Bayan! :)

    TumugonBurahin
  11. @ORACLE
    at talagang nanhula...magaling magaling.... parang may tumama sa hula amo ha....ahahaha...juks...

    wag na yun, yun na lang itira nyo sa akin, lahat alam nyo na....ahahaha!

    TumugonBurahin
  12. ..idol G! Letter R pala start ng name mo? Hmm..parang nahulaan ata ng kapangyarihan ni oracle ha?..teka, parang natatakot ako ngaun, nauuso ang mga tag about "facts"..teka teka... Ang dami rin palang naging pangalan ni idol G! Clap clap..

    TumugonBurahin
  13. @hidden
    uu nga ibang klase ang kapanyarihan ni oracle kaya ingat ka...kahit hidden pa yan, mararamdaman nya ang iyong chakra...walang nakakaligtas sa universe nya....ahehehe.. :D

    @Lord CM
    ahehehe...galing nga eh... :D

    TumugonBurahin
  14. lufffetttt mo bhoyet madali...nyahahahahaha...

    oi, super bonggang love and care na iyan ha..nag-iisa talaga ang name ko..nyehehehe...


    sus, malaman ko lang iyang r_____, as in real name mo...humanda ka!!

    hehehehe


    ***vanvan

    TumugonBurahin
  15. @vanvan
    wag nakasi yang real name na yan...secret lang yan..SuperG na alng oks na ako dun...aheks... solo tlaga yan, para obligado kang kunin...nyahehehe... :D

    TumugonBurahin
  16. hahaha, makikisingit narin ako dito..

    good morning sa inyong lahat.. uhm, para ok at magiging masaya ang lahat, aalamin natin ang real name ni superG! lolz, exciting ito..

    uhm, kukunin ko nga rin ung ID ko, hehehe, ang kulit pa mandin ng pagkakagawa ni marlon...

    TumugonBurahin
  17. sir r------- as in ganyan talaga tawag seo?panu kea yun?ahehe...

    roberto?robert?hmmmm anung uri yan real name nga ee tas blanko..wala wala..boooyeah...ahaha

    lakas ng saltik...


    ----azul

    TumugonBurahin
  18. haha. parang ang bata mo kasi dun e. tsk. di ba tumatanda ang superhero?? [baby face?!] waha!

    hmm. sige sige. di ko na pakikialaman ang real name. xiempre naman dapat ang superhero unknown ang
    real identity. ahaha.

    TumugonBurahin
  19. Wahahaha...Pogi? doon ako natawa ke manong drayber ng jeep, siguro minsan din sa bus, pedicab at kung anu-ano pa? lols! hehehe

    Salamat sa special mention ng ID. bagay na bagay at sang-ayon ako ke jhosel! bagets ka diyan kumpara sa vid nio ni grasya!. hehehehe

    TumugonBurahin
  20. @a i s a :)
    ahehehe...wag na..secret na lng yun...aheks..

    @azul
    ahehehe...basta yun na yun...ahahaha!

    @jhosel
    wenks...ayan in-edit na sya... :P

    @Marlon
    uu nga hirap talga ng maging pogi...ang dami pa naman natin...ahahaha..

    weepeee...salamat sa ID...salamat...

    TumugonBurahin
  21. MAgtira ka naman ng identity mo sa sarili mo.. haha!

    Astig yung ID walang expiration.. tsk.

    Konti lang naman ang tawag sa'kin..

    Kenshin
    Clone
    Ganda
    Sexy

    Hindi ko feel yung panghuli. Yung dalawang wala jan pangalan ko na pag pinagsama..Kaya wak nalang, nyaha..

    Punung-puno na ng tag yung blog mo.. Ganyan ang sikat! naks..

    TumugonBurahin
  22. haha. ayun. mukhang pang superhero na. ahehe. tsk. siguro isa sa powers mo ang anti-aging. ahehe. peace superG.. (dapat nga naflaflatter ka at baby face ka) ahaha. lols.

    baby face or not, mahal ka naman ni wonderG kaya gogogo superG! ahehe.

    TumugonBurahin
  23. @Dylan
    cge na...kunin mo na ito...para alam na nmin name mo... :D

    ahehehe...nagtira nmn ako kahit papano..yung real name... :D

    sikat? sinosikat...favorite band ko yan...aheks.. :D

    @jhosel
    may tama ka...ahehehe...sabagay mura algn pamasahe ko sa jeep...^_^

    TumugonBurahin
  24. Thanks for following my blog! I added you to my blog list. Nakakatuwa namn yung mga tawag sayo hehehe! Salamat sa pag share mo! have a great week!

    TumugonBurahin
  25. @anney
    salamat sa pagpasyal...aheks... walang anuman..;)

    TumugonBurahin
  26. FROM MR. PATOTOY TO MR. LASENGGO..

    AHAHAHA..LOLZ..WALA AKONG MAISIP NA COMMENT EH TAS GUSTO KO TALAGANG MAGCOMMENT..

    SUPER AFFECTED NAMAN KASI SA KANYANG FACE...KELANGAN TALAGA IPAULIT UNG ID..HAHAHA..

    ANG TAGAL NAMAN ATANG MATAPOS UNG MISCHIEVOUS PRINCESS..

    GUMIMIK KA PA ANO???

    LAGOT KA..

    GRASYA O..GUMIGIMIK SI BHOYET MADALI..

    WEEEHEHEHEEE

    TumugonBurahin
  27. @vanvan
    weeee...inde nmn ako umiinom...:)

    kailangan talaga all caps....ahahaha..

    weee...gimmik?? ako?... wala nga akong hilig gumala...gimik pa...ahahaha...nakatulog ako...ahehehe... :P

    TumugonBurahin
  28. ay sus! talaga naman kakaiba ang dating mo parekoy... mukha ka pa ring baby face kahit anong anggulo. pero ok lang yan. ayaw mo nun, di ka mukhng propesor. at least nabago mo ang pananaw at imahinasyon sa iyo ng buong blogosperyo. hehehe!

    at tantanan mo na ang tagalog dictionary... para mo ng awa! pating!

    ehek!

    TumugonBurahin
  29. @enjoy
    ahehehe...tinigilan ko na..walng pwede eh...aheks... :D

    TumugonBurahin

Buksan!

Iba pang Kwento!

....langit.lupa.impyerno.... ...Wanted Real Pinoy... #itsmorefuninthephilippines #NBAFinals2014 20 Reasons why I like Philippines over UAE 2010 Philippine Election Inital Results 2010 Philippine Election Initial Results [Latest] 2016 3:06pm A Kish to Remember A Message from Mark Zuckerberg to Philippine users of Facebook Abu dhabi adik [dahil] sa'yo after 15 years after 45 days after 7 years...0307 becomes 0614 agosto para sa pilipino aheks akalain mo yun ako ako ito ako ito 1 ako ito 2 ako ito 3 alaala ng nakalipas albularyo alibata All Saint's Day All Soul's Day alyssa bernal Alyssa Bernal (part 2) an act of love Andrea Corr's State of Independence Anime ano daw? ano na ano sa palagay mo? ang pagbabalik ang panyo ang tunay na siga apila para sa masa aswan (bilang isa) Aurora Award babae babae ka lalaki ako babae sa jeep babalik ka din BabyG back to work Bago ito Bagong Bayani BagongBayani balanse baliktad ba? baliw batas ng tao bidaman Big Job Billy Crawford bilog o tatsulok blogging tips 101 (for pinoy bloggers) bored brick buhay buhay mo buhay ko buhay nating lahat Buhay OFW: Pangarap sa mga Sulok ng Kahon; OFW Buhay sa Dubai (From Writer-Researcher to Toshiba Promoter) Bukang-Liwayway bungo at buto Change is Coming chess Chip Tsao Coleen Garcia college contest Cory Aquino dies couple Crucifixion dalaw dalawang daan siyamnapu't apat na araw day-off Department of Tourism desisyon destinasyon Digong dos Duality Dubai Dupe Tara Lakad Tayo Duterte EASY $5 GIVEAWAY Endorsers??? etiquette etong sa'yo...raygun exam day Exit Eye Test? Malabo na ba ang iyong mata? facebook Facebook (Pesbuk) facebook user FAQ's first time mo? firsttime flesh-eating disease Fliptop Friendship from facebook fun Funny Exam Answers game Game 1 Game 3 Gatorade Gelika Bless gintuang sundang global warming a warning? google payout guro gusto mong mamatay? halimaw hanggang Happy Father's Day happy hatchday Heat vs. Spurs hiatus higante Hikab muli ako. Tunganga History of Super Gulaman Hoi Hoi HyperPanda Babies and others i love this day i love you ibigay ang hilig ikalawang ginto imahinasyon immigration Inang OFW Indian Init Introducing: Ang Anak ni SuperGulaman Iran isang madugong labanan isang malaking pagbabago isang pagbabalik tanaw isang pasasalamat isang sulyap sa kahapon kasalukuyan at hinaharap It's more fun in the Philippines ITCHY jeepney Job Hunting tips juan kalaro kaliwa kanan kalma lang boss kalsadang mabato Kapalaran Ayon sa Galaw ng Kalawakan (Ophiuchus) kape sa tanghali Kapitan Sino? kasinungalingang mapanlinlang katapatan katinuan katinuan...gustong magpakilala katotohanan Kawhi Leonard kisame Kish kulay kuro-kuro sa bayan ni juan laro laro tayo Learning Japanese (for pinoy) lebron james life Life is a Piece of Cake Ligo na U Lapit na Me lilok (complete) lilok 1 lilok 2 lilok: ang pagpapatuloy [1] lilok: ang pagpapatuloy [2] lilok: ang pagpapatuloy [3] lilok: ang pagwawakas limang minuto...3 miskols...ang umaga ni supergulaman Link Exchange and Other Concerns love lunes mag-enjoy kay enjoy magdasal daw twing umaga sabi ng grasya mahika ng mga kulay Makulay na Paglalaro ng mga Salita malungkot masaya mataba payat Manny "Pacman" Pacquiao Vs Antonio Margarito mapalad ka.. ikaw mapalad silang wala sa katinuan mcarthur mensahe mga hindi dapat gawin sa facebook minsan lang mismo Mmm Sarap modelo musika at ganda naaalala mo pa ba? NAIA NAIA' firsttime NBA All Stars VS Smart Gilas (Philippines) NBA Finals NBA Finals 2014 new design Nonito Donaire Knocks Out Fernando Montiel numero OFW ouch our life Pa-digits Digits Pa Kasi pag-uuri Panahon na Naman [ng Pag-ibig?] Pananabik sa Tag-init Pangasinan pangpasaya Para patay na nabuhay peace be w/ you pelikula Philippine Grand Lotto 6/55 Pilipinas Pilipinas: Sa Pagkakakilanlan Pinoy Version of some Hollywood Movies please help praning Prayer in Mathematics Propesiya at Pilipinas Prophecy Proud to be Pinoy punto ko punto mo Puso ng mga Halimaw Puting Damit Rapido Vs Smugglaz real name regalo Reproductive Health Bill REULEAUX TRIANGLE: ROLLING TRIANGLES Rubber Sadhu Sundar Selvaraj salamat salamat kaibigan sampung taon sayang school Selda Uno Dise Otso seryosong usapan showtime Si Mara at Pamela siga o adik silbi simbulo sino ang tamad? Sino si Santa Claus? sintang paaralan Sistema ng Numero Sistema ng Tao skin makati SONA 2011 TRAFFIC RE-ROUTING SCHEME and MORE sorpresa streetfight Stretch Marks subic sulat kamay Sumusungaw na Chatbox Super Super G sa PBB? super G turning super busy Super Gulaman sa Bayan ng mga Arabo (Part 1) Super Gulaman sa Bayan ng mga Arabo (Part 2) supernatural tagapagpalaganap ng pag-ibig tamang trip tamang trip (ikalawang pasabog) Tanong Ko Sagot Mo tanong lang tao tao tao saan ka gawa? tatsulok tayo... The 2010 Oscar Winners The BENEFITS of SEX The Five Love Languages the golden rule the reunion The True Story of Manny "Pacman" Pacquiao thursday time for sale Time Travel Times of Your Life Tingi Culture Toshiba Toshiba Champs Toshiba’s Wet and Wild Adventure in Atlantis Trabaho ba ang hanap mo? Twitter UAE UFC Ulam at Kanin uri ng mundo usapang buhay Usapang ChikenJoy usapang itlog at manok usapang kadiri usapang kadiri (Part 2) wala wala akong medyas wala lang wala naman kaming napala walong palakaibigang adik warm-up when SuperG meets BabyG who are your customers? WiFi Won over Antonio Margarito world peace Zamboanga del Sur
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...